หัวข้อข่าว : เครื่องเงินดำทำอย่างไรดี   (อ่านแล้ว 15132)

เครื่องเงินดำทำอย่างไรดี

 

รับซื้อเครื่องเงินเก่า รับซื้อเครื่องเงินมือสองเช็คราคารับซื้อเครื่องเงิน

 

          เครื่องเงิน เป็นเครื่องประดับที่มีสีแวววาวสวยงาม โดยส่วนมากแล้วจะถูกนำมาผลิตเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือเข็มขัดเพื่อใช้ในโอกาสงานต่างๆ แต่ในการเก็บรักษาเครื่องเงิน หรือนำเครื่องเงินมาใช้ในโอกาสต่างๆ นั้นย่อมจะทำให้ความแวววาวของเครื่องเงินลดน้อยลงไปก็ได้ แถมยังมีความดำเข้ามาแทนที่นะครับ ในวันนี้เราจะมาดูวิธีการง่ายๆ ที่จะทำให้เครื่องเงินของเรากลับมามีความแวววาวเหมือนเดิมโดยร้านรับซื้อเครื่องเงินมือสอง

          1. มะขามเปียก วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารที่แทบทุกบ้านจะต้องมีติดไว้ แถมยังเป็นสิ่งที่มาจากธรรมชาติ เพียงแค่เรานำเนื้อมะขามเปียกไปต้ม แล้วนำเครื่องเงินไปแช่สักพัก จากนั้นนำมาขัดเล็กน้อย ด้วยความเป็นกรดของมะขามเปียกก็จะช่วยทำให้เครื่องเงินกลับมาแวววาวได้

          2. ยาสีฟัน สิ่งของชิ้นสำคัญในห้องน้ำ เพียงแค่เราบีบยาสีฟันลงบนผ้าเช็ดหน้า จากนั้นนำไปขัดๆถูๆ เพียงเล็กน้อยแล้วใช้ผ้าสะอาดเช็ดออกให้หมด ความหมองของเครื่องเงินก็จะลดลงแล้วนั่นเอง

          3. ผงซักฟอก สิ่งที่ทุกบ้านจะต้องมี เพียงแค่ละลายผงซักฟอกแล้วนำเครื่องเงินไปแช่เอาไว้นะครับประมาณ 1 นาทีเท่านั้นเอง จากนั้นให้นำมาขัดล้างจนสะอาด เพียงเท่านี้ความแวววาวของเครื่องเงินก็จะกลับมาแล้ว

          เครื่องเงินเมื่อถูกเก็บไว้อย่างยาวนาน ในบางครั้งก็จะมีหมองเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เพียงคุณทำตามวิธีการดังกล่าวด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่มีอยู่ภายในบ้านอยู่แล้ว ความแวววาวของเครื่องเงินที่คุณรักก็จะกลับมาอย่างง่ายดายเลยนะครับ ว่าแล้วก็ลองไปหยิบเครื่องเงินสักชุดมาลองทำกัน แล้วมารีวิวผลให้ฟังด้วยนะครับ   

 

รับซื้อเครื่องเงิน

Tel : 081-830-6181

Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เข้าLine:@rolex99

 

ร้านรับซื้อเครื่องเงิน

 

www.รับซื้อเครื่องเงิน.com

 



Posted by: admin ( 2023-01-15 12:38:48 )