หัวข้อข่าว : สวมเครื่องประดับเงิน ส่งผลดีต่อสุขภาพ  (อ่านแล้ว 15139)

สวมเครื่องประดับเงิน ส่งผลดีต่อสุขภาพ

 

ร้านรับซื้อเครื่องเงินแท้ให้ราคาสูง

 

เครื่องประดับเงิน ส่งผลต่อสุขภาพของผู้สวมใส่ บางคนอาจคาดเข็มขัดเงินที่มีลักษณะเย็น แล้วรู้สึกปวดท้อง เนื่องจากคนเราจะมีธาตุน้ำและธาตุไฟ หากธาตุทั้งสองเกิดสมดุลกัน ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง แต่หากไม่สมดุลก็จะทำให้ระบบการไหลเวียนติดขัดได้ โดยการเลือกเครื่องประดับเงินให้ส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้สวมใส่ ก็มีด้วยกันอย่างเช่น

หัวเข็มขัดที่เป็นเงิน เหมาะสำหรับผู้สวมใส่ที่ท้องร้อน จะมีลักษณะเจริญอาหาร กระเพาอาหารกับลำไส้ทำงานมากกว่าปกติหลั่งน้ำย่อยออกมามาก อาหารที่กินจะถูกย่อยอย่างรวดเร็ว ทำให้หิวเร็ว ซึ่งการเลือกใส่หัวเข็มขัดเงิน จะช่วยเพิ่มความเย็นให้ช่องท้อง และทำให้ระบบเผาผลาญทำงานเหมือนคนปกติ

แหวนเงิน การสวมแหวนเงินที่นิ้วโป้ง จะช่วยดูดสารพิษที่อยู่ภายในปอด ช่วยบำรุงปอดให้แข็งแรงและสูดหายใจอย่างเต็มอิ่ม, การสวมแหวนเงินที่นิ้วชี้ ช่วยขจัดสารพิษบริเวณม้าม แก้โรคเกาต์ เบาหวาน น้ำเหลืองเสีย ช่วยลดความอ้วน, การสวมแหวนเงินที่นิ้วกลาง ช่วยกรองเลือดผ่านหัวใจให้สะอาดขึ้น ช่วยป้องกันอาการหัวใจวาย, การสวมแหวนเงินที่นิ้วนาง ช่วยแก้ปัญหาสารพิษที่ตกค้างอยู่ในตับ ช่วยล้างไขมัน และการสวมแหวนเงินที่นิ้วก้อย ช่วยชำระและขจัดสารพิษบริเวณไต ซึ่งจะสวมแหวนเงินที่นิ้วก้อยข้างขวาหรือข้างซ้ายก็ได้

แต่ด้วยเครื่องประดับเงิน เป็นตัวแทนของดวงจันทร์และความเป็นหยิน มีลักษณะของความเย็น ช่วยขจัดลมร้อน อาการบวม และทำให้จิตใจสงบ จึงส่งผลผลได้ดีกับผู้สวมใส่ที่มีใบหน้าอวบอิ่มบวมฉุ คอหนา ไหล่กว้าง หน้าอกใหญ่ ซึ่งเป็นลักษณะของหยาง และควรหลีกเลี่ยงสวมใส่เครื่องประดับเงินในฤดูหนาว เพราะจะยิ่งเพิ่มความเย็นให้กับร่างกาย เช็คราคาร้บซื้อเครื่องเงิิน

 

รับซื้อเครื่องเงิน

Tel : 081-830-6181

Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เข้าLine:@rolex99

 

ร้านรับซื้อเครื่องเงิน

 

www.รับซื้อเครื่องเงิน.com



Posted by: admin ( 2023-01-15 12:38:13 )